HashKey ra mắt dịch vụ quản lý tài sản với những yêu cầu 'đáng kể'

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 14/04/2023 15:04

Công ty tài sản kỹ thuật số đặt tại Hồng Kông HashKey Group vừa cho ra mắt một nền tảng quản lý tài sản dành cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp và tổ chức.

HashKey ra mắt dịch vụ quản lý tài sản với những yêu cầu 'đáng kể'. (Nguồn: Coin5s)

Theo thông báo ngày 14/4, HashKey cho biết "nhu cầu đáng kể từ các nhà đầu tư để tiếp cận tài sản ảo" là lý do cho sự đầu tư vào lĩnh vực quản lý tài sản.

Giám đốc điều hành của nhánh vốn đầu tư của tập đoàn HashKey là Ông Deng Chao nhấn mạnh rằng dịch vụ này cho phép họ cung cấp giải pháp giúp khai thác các cơ hội tăng trưởng của các tài sản ảo.

HashKey trích dẫn một nghiên cứu vào năm 2022 từ công ty tư vấn Boston Consulting Group (BSG), cho thấy 0,3% tổng số tài sản cá nhân được đầu tư vào tiền số, so với 25% được đầu tư vào cổ phiếu.

Ảnh chụp màn hình từ báo cáo năm 2022 của BSG nêu bật tiềm năng tăng trưởng của tiền số. (Nguồn: BSG)

Công ty này cũng nhấn mạnh sẽ mở rộng dịch vụ giao dịch bán ngay và tăng độ thanh khoản lên 24/7.

HashKey vừa được cấp giấy phép quản lý tài sản loại 9 bởi Ủy ban Chứng khoán và Tương lai của Hồng Kông (SFC) cho phép quản lý các danh mục chỉ chứa tài sản ảo.

Trước đó, vào ngày 17/1, HashKey đã kết thúc vòng gọi vốn 500 triệu USD Mỹ cho một quỹ, với kế hoạch sử dụng tiền để đẩy mạnh sự thông dụng của công nghệ blockchaintiền số.

Chủ đề: 

Bài liên quan