Deutsche Digital Assets ra mắt ETP tiền số được hỗ trợ vật lý đầu tiên

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 23/05/2023 11:05
Deutsche Digital Assets ra mắt ETP tiền số được hỗ trợ vật lý đầu tiên

Deutsche Digital Assets (DDA) đã giới thiệu một ETP (Exchange-Traded Product) tiền số được hỗ trợ vật lý mới, với sự tham gia của các công ty danh tiếng như Jane Street, Flow Traders, DRW Europe, Bluefin Europe và Goldenberg Hehmeyer.

Theo một tuyên bố của công ty, DDA Crypto Select 10 ETP, được giao dịch dưới ký hiệu SLCT, là sản phẩm đa tài sản đầu tiên của DDA và sẽ được niêm yết trên sàn giao dịch Deutsche Börse Xetra trong vài tuần tới.

Nó sẽ theo dõi chỉ số tiền số theo trọng số vốn hóa thị trường của MarketVector, được phát hành vào ngày 15/5/2023.

DDA cũng thông báo rằng tài sản ETP của họ sẽ được lưu giữ trong giải pháp lưu ký của Aplo.

Trong danh mục đầu tư của SLCT, Bitcoin (BTC) chiếm 61,99%, Ethereum (ETH) chiếm 26,48%, Binance Coin (BNB) là 5,84% và Cardano (ADA) là 1,5%. Các tài sản khác bao gồm Polygon (MATIC), Solana (SOL), TRON (TRX), Litecoin (LTC) và Polkadot (DOT) với tỷ lệ dưới 1%.

Theo phương pháp của ETP, danh mục đầu tư sẽ được cân đối lại hàng quý để phản ánh thị trường, và tỷ lệ tổng chi phí dự kiến là 1,69%.

Dominik Poiger, Giám đốc sản phẩm của Deutsche Digital Assets, cho biết công ty đã chọn sử dụng chỉ số trọng số vốn hóa thị trường để giúp nhà đầu tư tiếp cận "thực sự" với thị trường tiền số.

Thông tin về ETP mới từ Deutsche Digital Assets được công bố ngay sau khi công ty đổi tên từ Iconic vào tháng 1/2022.

Bài liên quan