ApeCoin DAO từ chối đề xuất cho hai bộ sưu tập NFT mới

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 28/03/2023 11:03

ApeCoin DAO từ chối đề xuất cho các bộ sưu tập NFT mới, (ApeCoin Armory Club và Ape Coin Pet Club).

ApeCoin DAO từ chối đề xuất cho hai bộ sưu tập NFT mới. (Nguồn: Coin5s)

ApeCoin DAO đã từ chối đề xuất giới thiệu hai bộ sưu tập NFT mới, Ape Coin Armory Club và Ape Coin Pet Club, mỗi bộ sưu tập có 20.000 NFT. Đề xuất đã nhận được 83,95% phiếu chống và 10,01% ủng hộ. Nếu được thông qua, NFT sẽ được tặng miễn phí cho cộng đồng, với chi phí ước tính là 168.000 USD.

Cộng đồng ApeCoin bỏ phiếu từ chối các bộ sưu tập NFT mới. (Nguồn: Snapshot)

Các NFT có thể đã được liên kết với các dự án NFT và metaverse khác, chẳng hạn như Otherside, Decentraland và The Sandbox. Mỗi dự án sẽ có một hình mẫu nhân vật và các mảnh ghép NFT sẽ sáng tạo dựa trên hình mẫu chuẩn.

Hình ảnh từ Ape Coin Pet Club. (Nguồn: AIP-206)

Trong khi đó, Yuga Labs, công ty đứng sau Bored Ape Yacht Club Bored Ape, gần đây đã công bố các thuyền trưởng cho Chuyến đi thứ hai của Otherside. Các đội trưởng là Jimmy Wong, Brycent, Lowbellie và Cordell Broadus, những người sẽ dẫn dắt 4 đội riêng biệt.

Otherside Second Trip là một sự kiện online, nơi mà người tham gia được đắm chìu trong không gian kỹ thuật số, có đồ họa đẹp mắt và người tham gia được hoạt động theo đội nhóm.

Second Trip là sự kiện ảo nhằm thu hút 10.000 người nắm giữ NFT Otherdeed để trải nghiệm metaverse Otherside. Sự kiện dường như đã thành công, với hơn 7.200 người chơi đồng thời tại một thời điểm.

NFT tiếp tục có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là NFT dựa trên Bitcoin. Yuga Labs gần đây đã bán bộ sưu tập NFT dựa trên Bitcoin đầu tiên của mình với giá 16.5 triệu USD trong vòng 24 giờ, với người trả giá cao nhất trả hơn 7 BTC cho một tài sản trong bộ sưu tập Bitcoin Ordinal, có tên là TwelveFold.

NFT cũng đang mở rộng sang các lĩnh vực truyền thống, với việc Amazon có khả năng phát hành NFT của riêng mình. Amazon Web Services đã gợi ý về bước đột phá của mình vào không gian bằng cách tuyên bố hợp tác với Ava Labs.

Bài liên quan