WallStreetBets Meme Coin nghi ngờ Rug pull, giá WSB giảm mạnh 86%

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 05/05/2023 10:05
WallStreetBets Meme Coin nghi ngờ Rug pull, giá WSB giảm mạnh 86%

Giá của token WSB đã giảm mạnh từ mức cao nhất 0,00067279 USD xuống mức thấp nhất 0,00004827 USD trong vòng 2 ngày.

Điều hành viên subreddit giao dịch r/WallStreetBets đã bán một số lượng lớn WSB Coin (WSB), một dự án token tuyên bố là memecoin chính thức của Wall Street Bets.

Được ra mắt vào ngày 2/5, WSB được xem là memecoin công bằng nhất với không có phân bổ nhóm và không có bán đấu giá trước. Trang web viết:

"Đây là memecoin ra mắt công bằng nhất mà bạn sẽ tìm thấy với không có phân bổ nhóm và không có bán đấu giá trước. Chỉ là một phân phối miễn phí và một số đồng tiền cho cộng đồng. 10% cung $WSB được dành riêng cho kho bạc của subreddit r/wallstreetbets để sử dụng như họ muốn."

Tuy nhiên, một thành viên trong nhóm đã bắt đầu bán một số lượng lớn token. Thông tin cho biết điều hành bot quản lý cho subreddit, "zjz.eth", đã rút ruột các nhà đầu tư WSB, bán đồng WSB để đổi lấy 334 Ether (ETH), trị giá khoảng 635.000 USD vào thời điểm viết bài.

Các thành viên cộng đồng đã cảnh báo mọi người tránh mua khi giá giảm vì điều hành viên vẫn có quyền truy cập vào 10% tổng nguồn cung.

Ngoài ra, một điều hành viên khác tên WSBmod đã đe dọa báo cáo cho cảnh sát và FBI những người liên quan đến việc bán tháo đồng tiền vàng (dump) nếu họ không liên lạc lại.

Bài liên quan