Solana (SOL) có thể tăng giá mạnh trong tương lai, theo VanEck Digital Assets Research

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 30/05/2023 10:05
Solana (SOL) có thể tăng giá mạnh trong tương lai, theo VanEck Digital Assets Research

Theo bộ phận nghiên cứu tài sản kỹ thuật số của VanEck, Solana (SOL) - đối thủ của Ethereum, có tiềm năng tăng giá mạnh nếu đáp ứng được các điều kiện cần thiết.

VanEck đã công bố một báo cáo nghiên cứu với dự báo giá ETH vào năm 2030, và dựa trên đó, ước tính SOL có thể đạt mức giá 51.000 USD nếu được áp dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực kinh doanh.

“Chúng tôi dựa trên những ước tính này và luận điểm Ethereum trở thành mạng thanh toán toàn cầu nguồn mở thống trị, lưu trữ một phần đáng kể hoạt động thương mại của các lĩnh vực kinh doanh có tiềm năng cao nhất đạt được từ việc chuyển hoạt động kinh doanh của họ sang blockchain công khai.

Trong danh mục các nền tảng hợp đồng thông minh tương tự, chúng tôi giả sử sở hữu một tập hợp các quyền chọn mua và những nền tảng thống trị có khả năng chiếm phần lớn thị phần”.

Trong một cuộc phỏng vấn với Bankless, Matthew Sigel, trưởng bộ phận nghiên cứu tài sản kỹ thuật số của VanEck, đã đề cập đến triển vọng tương tự cho Solana, nhưng cũng nhấn mạnh rằng có những rủi ro và vấn đề liên quan đến Solana như tỷ lệ MEV cao hơn và tập trung quá mức.

Hiện tại, giá SOL đang giao dịch ở mức 20,67 USD.

Bài liên quan