Justin Sun chuyển lượng lớn TUSD lên Binance để nhận SUI token?

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 03/05/2023 12:05
Justin Sun chuyển lượng lớn TUSD lên Binance để nhận SUI token?

Địa chí ví của Justin Sun vừa chuyển số tiền lớn TUSD lên sàn Binance trong thời điểm mở Launchpool SUI, khiến nhiều nhà đầu tư hoài nghi về mục đích của hành động này.

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 33 là SUI, người dùng có thể stake BNB hoặc TUSD để farm token SUI.

Thông báo này đã làm tăng động lực mua BNB và TUSD. Trước đây, BNB là đồng coin chính được dùng để stake, nhưng lần này có thêm TUSD do BUSD bị kiện.

Đơn vị theo dõi giao dịch on-chain Whale Alert phát hiện Justin Sun chuyển 56,1 triệu TUSD lên sàn Binance để farming SUI token.

Nhiều người cho rằng Justin Sun sẽ là farmer lớn nhất và bỏ túi phần lớn token SUI.

CEO của Binance, Changpheng Zhao, đã đáp trả rằng Launchpool của Binance là airdrop cho nhà đầu tư chứ không dành cho một vài ví cá voi.

Justin Sun đã phải giải thích rằng hành động này chỉ nhằm tạo lập thị trường cho TUSD vì quỹ TRON DAO Venture là nhà tạo lập thị trường của dự án.

Anh đã liên hệ với Binance để hoàn trả cho các thành viên không rõ mục đích của quỹ tiền này và không tham gia chiến dịch ưu đãi nào.

Ngày 12/2, SEC kiện Paxos vì bán chứng khoán chưa được đăng ký và yêu cầu Paxos ngưng đúc BUSD. Vì vậy, Binance đã chuyển sang sử dụng một số stablecoin khác, trong đó có TrueUSD (TUSD), và đúc được 180 triệu USD TUSD từ 16/2 đến 24/2.

TUSD được phát hành bởi công ty TrustToken với giá neo bằng USD, đồng thời là đối tác của Binance từ năm 2019.

Bài liên quan