Justin Sun, Charles Hoskinson nêu quan điểm về vụ kiện của Binance

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 06/06/2023 12:06
Justin Sun, Charles Hoskinson nêu quan điểm về vụ kiện của Binance

Nhà sáng lập TRON, Justin Sun, bày tỏ sự ủng hộ đối với Changpeng Zhao (CZ) trong vụ kiện gần đây, trong khi Charles Hoskinson của Cardano cảnh báo về làn sóng pháp lý sắp đến.

Justin Sun cho rằng CZ là người trung thực và năng động, và tin rằng đội ngũ của CZ sẽ xử lý vụ kiện một cách nhanh chóng. Trích lời ông viết trên trang Twitter cá nhân:

"Tôi muốn dành một chút thời gian để bày tỏ sự ủng hộ vững chắc của tôi dành cho các anh. Là một trong những người bạn của tôi, tôi tin tưởng anh và sự chính trực của anh. Chúng tôi sẽ sát cánh vì anh!"

Trong khi đó, Charles Hoskinson, sáng lập Cardano kiêm CEO của IOHK, nhận định rằng việc SEC can thiệp vào Binance là một dấu hiệu cho thấy sẽ có nhiều vấn đề pháp lý hơn cho ngành tiền số trong tương lai.

Hoskinson cảm thấy lo lắng về việc cơ quan quản lý can thiệp vào các khía cạnh tự chủ và tự do kiểm soát tài chính của người dùng tiền số.

Mặc dù có những tranh cãi và lo ngại, cả Justin Sun và Charles Hoskinson vẫn tin rằng ngành tiền số sẽ vượt qua những khó khăn này và tiếp tục phát triển.

Bài liên quan