Google Cloud mở rộng chương trình khởi động Web3 với 11 công ty blockchain

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 26/04/2023 11:04
Google Cloud mở rộng chương trình khởi động Web3 với 11 công ty blockchain

Google đang phối hợp với 11 công ty blockchain để tham gia Chương trình khởi nghiệp Google Web3, nhằm giúp đẩy nhanh sự phát triển của các startup.

Kể từ ngày 25/4, chương trình này hiện đã bao gồm các công ty Web3 như Alchemy, Aptos, Base, Celo, Flow, Hedera, Nansen, Near, Polygon, Solana và Thirdweb.

Công ty phân tích blockchain Nansen đã thông báo rằng họ đã hợp tác với Google Cloud để cung cấp dữ liệu blockchain thời gian thực cho các startup.

Các startup Pre-seed có thể nhận được tới 2.000 USD tín dụng Google Cloud và được hỗ trợ tham gia các sự kiện như Paris Blockchain Week, Consensus và TOKEN2049 Singapore.

Các startup đã được huy động vốn sẽ được cung cấp các lợi ích bao gồm 200.000 USD trong vòng hai năm cho việc sử dụng Google Cloud và Firebase cũng như 12.000 USD tín dụng Hỗ trợ Nâng cao Google Cloud và 12 tháng sử dụng Google Workspace Business Plus miễn phí.

Hơn nữa, các dự án Web3 sẽ cung cấp các khoản tài trợ lên đến 1 triệu USD mỗi fiat hoặc token cho các công ty như vậy.

Các công ty đã được huy động vốn cũng có thể truy cập đến 3 triệu USD vốn từ Polygon Ventures.

Chương trình này đã được Nansen thông báo hợp tác cung cấp dữ liệu blockchain thời gian thực cho các startup.

CEO của Nansen, Alex Svanevik, cho biết:

"Chúng tôi có thể cung cấp thông tin thời gian thực để đưa trò chơi tiền số về một mức độ bình đẳng hơn", nhờ vào sự hợp tác với Google Cloud.

Bài liên quan