Có phải cá voi đang tích lũy stablecoin để chuẩn bị bắt đáy?

Đăng bởi Thùy Duyên ngày 25/05/2023 13:05
Có phải cá voi đang tích lũy stablecoin để chuẩn bị bắt đáy?

Dữ liệu on-chain cho thấy các tài khoản cá voi đang tích trữ stablecoin, đây có thể là tín hiệu cho việc chuẩn bị "bắt đáy" thị trường.

Vào ngày 24/5, nền tảng phân tích on-chain Santiment đã báo cáo rằng những người nắm giữ ví lớn hiện không mua nhiều Bitcoin. Nhóm này đang tăng cường tích lũy USDC và DAI, trong khi không có dữ liệu về việc nắm giữ Tether.

“Gần đây, cá mập và cá voi không thay đổi lượng Bitcoin nắm giữ. Chúng tôi thấy rằng nhóm này đã tích cực tích lũy stablecoin. Điều này có thể làm tăng sức mua trong tương lai của họ.”

Việc chuyển đổi sang mua stablecoin có thể được coi là một tín hiệu chờ đợi bắt đáy hoặc có thể được sử dụng để "nhồi lệnh" cho các vị thế Short trên Bitcoin.

Đồng thời, dòng tiền chảy vào sàn giao dịch cũng giảm, cho thấy tình trạng "HODL" gia tăng và tiềm năng biến động trên thị trường tiền số.

Trong khi đó, sự khác biệt trong hệ sinh thái stablecoin cũng đã trở nên đáng chú ý, với vốn hóa thị trường của Tether tăng lên trong khi Circle đang thu hẹp lại.

Bài liên quan